Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Áo lông vũ Uniqlo nam - Siêu nhẹ - Siêu giữ nhiệt

Các thông tin cần biết khi mua áo lông vũ Uniqlo nam:
Khi bạn  mua một chiếc áo làm bằng lông vũ thì hãy xem xét cân nhắc đến hai thông số :
Tỉ lệ lông vũ/ lông thường: Ngày nay trong quá trình sản xuất áo khoác lông vũ người ta thường pha trộn thêm với một chút lông thường theo  tỉ lệ nhất định. Và tỉ lệ lông vũ/ lông thường thường có dạng 80/20 hoặc 90/10. Lượng lông vũ càng cao thì chiếc áo đó càng ấm và ngược lại.
Chỉ số Fill Power: Đây là một con số  đánh giá độ ấm của áo lông vũ. Chỉ số này càng cao  áo sẽ càng ấm . Áo lông vũ Uniqlo nam đều có chỉ số Fill Power >500 và là những sản phẩm tốt mà bạn nên mua. Có một quy tắc chung là: Áo lông vũ Uniqlo nam có chỉ số Fill Power càng cao thì áo sẽ càng nhẹ.
ao-phao-long-vu-uniqlo-4.jpg
Điểm nổi bật của áo lông vũ Uniqlo nam:
Áo lông vũ Uniqlo nam là một trong những trang phục rất tốt giữ ấm cơ thể cho nam giới sử dụng vào mùa lạnh. Ngoài ra thì áo lông vũ Uniqlo nam còn có những  điểm  mà ít có loại áo khoác nào  sánh được:
Giữ ấm  tốt: Đây chắc chắn là tính năng ưu việt nhất mà các bạn không thể không nhắc đến khi nghe tới áo lông vũ Uniqlo. Một chiếc áo lông vũ Uniqlo nam có thể giúp các anh em chống chịu được cái lạnh của những ngày rét.
Trọng lượng rất nhẹ: Khác với đa phần các loại áo khoác mà khả năng giữ ấm là do độ dày của vải, bông, độ nặng của áo thì áo khoác lông vũ  lại vô cùng nhẹ. So với các chất liệu khác  như len hay cotton thì người sử dụng sẽ cảm thấy thích thú và thoải mái hơn  nhiều khi mặc một chiếc áo lông vũ trong suốt một thời gian dài dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét